Paulo Coelho

Ég er örugglega eini bókmenntafræðingurinn sem hef ekki lesið verk Paulo Coelho (ég held í alvöru að bókakápurnar hans hafi fælt mig frá!!) Ég man þó ekki hvort ég hafi lesið Alkemistan í menntaskóla (en fróðar konur segja mér að ef ég hef lesið bókina – þá myndi ég muna eftir því)…en loksins hef ég tekið mig saman í andlitinu og kíkt á þennan yndislega höfund.

Á náttborðinu liggur því bókin: The Zahir  sem er falleg frásögn um tilgang lífsins og eilífa leit mannsins.

Max lánaði mér bókina – takk Max 🙂

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

