Því að lifa er að dansa

Ég kíkti á opnun Reykjavik Dancefestival í gærkvöldi í Bíó Paradís. Mikið er ég ánægð að Kristín Scheving með-sýningarstjóri hátíðarinnar dobblaði mig að koma þarna við. Borgastjórinn setti hátíðina og síðan voru innsetningar og performance (það vantar e-ð gott íslenskt orð yfir þetta), fullt fullt af flottum verkum inni á kaffihúsinu og dans-verk í sýningarprógramminu inní sal – geggjað – já því að lifa er að dansa.

Þetta fannst mér flott

og þetta

 

og svo hefði ég viljað sjá þetta verk og svo margt fleira…

 

Svona þarf maður oft ástæðu til að koma sér út úr húsi og upp úr bókunum.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

