je m’appelle Þórhildur, Tota pour les intimes

úff úff úff! – hvernig gat ég gleymt því hversu margar heilafrumur þarf til að læra nýtt tungumál. Það brakar bókstaflega í hausnum á mér eftir fyrstu frönsku-vinnustofuna og nú á ég erfitt með að einbeita mér að ensku fræðibókunum hvað þá öllu öðru.

-EN hvernig fer fólk að því að kunna fleiri en þrjú tungumál?

Brosmild og mjög svo þolinmóð stúlka sem nú er orðin frönsku- félagi minn – hún talar 7 tungumál -og er 27 ára!!! það kom bara danska út úr munninum á mér og ég gat ekki annað en vorkennt greyið félaga mínum sem þurfti að endurtaka hverja spurninguna á fætur annarri

Svo hafði ég líka steingleymt grunnreglunni í tungumálakennslu (hún á sérstaklega við ef maður algjörlega úti á þekju) – hún er svona:

alls alls ekki!!

láta neitt upp úr þér sem vekur áhuga

1) kennarans

2) samnemenda!!!

af hverju?

jú, því þá taka við spurningar og samræður sem beinast einungis að þér – lengi … lengi…………lengi

Til að gera langa sögu mjög stutta þá veit ég núna hvernig maður segi- á frönsku:

„ég er grafískur hönnuður að skrifa mastersritgerð um sjónræna menningu og bókmenntir – nei það er eiginlega ekki kennt í HÍ ég er á einhverskonar undanþágu – og já það er mjög spennandi“

„nei, ég veit ekki hvernig maður býr til svona  perlað armband – vinkona mín í Danmörku á vinkonu sem býr þetta til“

það var líka athyglisvert að sjá hversu margir í hópnum svöruðu spurningunni; „y-a-t-il une animal que ti déteste“? (er e-ð dýr sem þú þolir ekki? eða s.s. allir (þar með talinn kennarinn): „je déteste les chiens“ (ég þoli ekki/hata hunda) Ég var s.s. stödd í áhugamannahópi fólks um útrýmingu hunda – og það á frönsku.

þetta var sérstaklega skemmtileg eftir að ég hafði eitt mikilli orku og einbeitingu í að segja frá dásamlegu viðbótinni í fjölskyldunni okkar – honum Tinna ljúflingi.

og allir kvöddu mig saman í kór: „elle  en a un chien!“

les bons moments…les bons moments

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

