Á mannamáli

Þá eru fyrstu orðin komi á blað – ég held ég eigi erfitt með að segja það ógrátandi að það tók heila eilífð að koma þessum c.a. 400 orðum út úr mér – eða nánar tiltekið þá tók það þrjá vinnudaga… ef afköstin halda áfram á þessu tempói verð ég heppin að útskrifast um fertugt ….

Fundurinn með kennaranum gekk þó vel og afraksturinn eru fleiri athugasemdir og glósur – handskrifaðar- heldur en vélritaði textinn.

En hálfnað er verk þá hafið er og allt það …

Annars er ég enn að leitast við að finna rétta „tóninn“ fyrir ritgerðina, hef alltaf einsett mér að skrifa fræðitexta á mannamáli – en virðist síðan detta í þá gildru að verða einhver flókinn dr. somebody sem vitnar í hina og þessa fræðinga. úff tilvistarkreppa í hæstu hæðum.

En s.s. aftur að skrifum og lestri.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

